OOH là gì? Khám phá sức mạnh của OOH Marketing trong thời đại số
Nội dung [Hiện]

OOH là gì? OOH ( viết tắt của Out of Home) là một thuật ngữ phổ biến trong các chiến dịch Marketing. Mặc dù đây không phải là hình thức quảng cáo mới mẻ nhưng hiện nay đang vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và áp dụng. Vậy điều gì khiến OOH Marketing trở nên nổi bật trong thời đại kỷ nguyên số hóa? Hãy cùng Langmaster khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

1.  Vậy OOH là gì?

Vậy OOH là gì?

Thuật ngữ OOH ( viết tắt của "Out of Home" ) hình thức quảng cáo ngoài trời nhằm tiếp cận khách hàng trong khoảng thời gian mà họ di chuyển ngoài đường. Hiện nay, quảng cáo này bao gồm cả hai dạng chính là Indoor và Outdoor marketing.

  • Outdoor marketing: Các hình thức quảng cáo ngoài trời như màn hình LED, biển quảng cáo trên phương tiện giao thông, bảng hiệu ngoài trời…
  • Indoor marketing: Các hình thức quảng cáo trong nhà như tại rạp chiếu phim, siêu thị, sân vận động khép kín, thang máy…

Với sự tiến bộ không ngừng của công nghệ, các hình thức quảng cáo ngoài trời cũng được cải tiến để thu hút sự chú ý và tạo cơ hội tương tác mạnh mẽ hơn. Không phải ngẫu nhiên mà đây chính là một yếu tố nền tảng quan trọng trong các chiến dịch Marketing sáng tạo hiện đại.

2. Các hình thức quảng cáo của OOH là gì?

Vậy các hình thức quảng cáo của OOH là gì

Để hiểu rõ hơn về OOH hãy cùng khám phá những hình thức quảng cáo phổ biến mà các thương hiệu lớn đang áp dụng:

2.1. Biển quảng cáo truyền thống (Billboard)

Đây là hình thức OOH Marketing phổ biến với các biển quảng cáo khổ lớn được đặt tại những tuyến đường đông đúc, nơi có lượng người qua lại cao. Nhờ kích thước nổi bật và vị trí đắc địa, Billboard trở thành công cụ Marketing hiệu quả giúp thương hiệu gia tăng độ nhận diện.

Biển quảng cáo ngoài trời của Coca Cola thu hút hàng triệu người

Ví dụ: Coca-Cola tại Việt Nam từng gây ấn tượng mạnh với chiến dịch “Giải lao rồi, Coca-Cola thôi” qua các biển Billboard lớn tại TP.HCM và Hà Nội. Những thiết kế độc đáo kết hợp họa sĩ vẽ tranh sơn dầu đã tạo hình ảnh sống động về giây phút thư giãn bên ly Coca-Cola. Được đặt tại các vị trí đông đúc như đường Nguyễn Văn Trỗi và Âu Cơ, những biển quảng cáo này thu hút sự chú ý hàng nghìn người mỗi ngày.

2.2. Tranfit - Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Quảng cáo OOH qua transit là hình thức quảng cáo di động trên các phương tiện công cộng như taxi, xe buýt, tàu, thuyền và nhiều loại hình khác. Đây là phương pháp hiệu quả để thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng mọi lúc, mọi nơi.

Trên các con phố đông đúc, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những quảng cáo nổi bật của các thương hiệu thời trang, thực phẩm cũng như nhiều lĩnh vực khác, được thiết kế một cách ấn tượng trên các phương tiện này.

Tuy nhiên, nếu sử dụng hình thức quảng cáo này tuân thủ theo các quy định cụ thể về thi công và thiết kế như quảng cáo trên xe buýt thường được bố trí ở mặt ngang xe để tối ưu hóa khả năng tiếp cận người dùng…

Ví dụ: Hãng phim Netflix, mang hẳn xe bus “đẫm máu” lên đường phố Thái Lan để quảng bá cho series phim thây ma “All of Us Are Dead” của mình.

2.3. Màn hình Led kỹ thuật số (DOOH)

DOOH là hình thức quảng cáo hiện đại nhất trong OOH và sử dụng các màn hình LED lớn (thường trên 100m²) tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Những màn hình này có khả năng hiển thị TVC sống động, thu hút sự chú ý của người qua lại nhờ hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và nội dung sáng tạo

Coca - Cola quảng cáo sản phẩm tại quảng trường thời đại (nguồn ảnh Coca - Cola)

Tuy nhiên, DOOH cũng tồn tại một số hạn chế như khó khăn trong việc cấp phép lắp đặt như không được tích hợp âm thanh và nguy cơ gây lóa mắt người tham gia giao thông nếu đặt ở vị trí không phù hợp.

Ví dụ: Coca-Cola tại Times Square sử dụng màn hình kỹ thuật số với hình ảnh chuyển động liên tục, khiến người đi đường không thể rời mắt.

2.4. POSM 

POSM (Points of Sale Materials) là hình thức quảng cáo trực quan phụ trợ thường xuất hiện tại các gian trưng bày ở siêu thị, khu vui chơi và các điểm bán lẻ khác. Việc triển khai POSM linh hoạt, đa dạng tùy thuộc vào ngân sách cũng như mục tiêu chiến dịch của công ty như quảng cáo qua tờ rơi, dây treo sản phẩm, tủ kệ và nhiều hình thức khác.

2.5. Roadshow

Quảng cáo Roadshow là hình thức quảng bá di động đưa sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu trực tiếp đến người tiêu dùng trên đường phố. Thường được sử dụng để xây dựng nhận diện thương hiệu hoặc ra mắt sản phẩm mới trong thời gian ngắn.

Roadshow đã giúp Baemin tăng độ nhận diện nhanh chóng (Baemin.vn)

Roadshow mang lại ưu điểm lớn về tính linh hoạt, hình thức này có thể tổ chức vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, hình thức này cũng đối mặt với nhược điểm như chi phí cao và sự ảnh hưởng của yếu tố môi trường như tắc đường, thời tiết và thủ tục cấp phép.

2.5. Street Furniture 

Đây là hình thức quảng cáo đường phố thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ người qua lại. Khác với Billboard thường đặt ở độ cao lớn thì quảng cáo Street Furniture lại sử dụng không gian gần gũi như ghế xe buýt, bốt điện thoại hay các điểm dừng ven đường và công viên tạo cơ hội tiếp cận trực tiếp với người dùng.

Đọc thêm
Truyền thông Marketing là gì? cách xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả

3. Tầm quan trọng của OOH Marketing trong thời đại số

Tầm quan trọng của OOH Marketing trong thời đại số

OOH Marketing mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp từ việc gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho đến tạo ra những trải nghiệm ấn tượng. Một số lợi ích của OOH Marketing có thể kể đến bao gồm:

  • Độ tiếp cận quy mô lớn: Một trong những điểm mạnh nổi bật của OOH Marketing là khả năng tiếp cận đông đảo người xem có thể lên đến hàng nghìn và hàng triệu người mỗi ngày. Đặc biệt, phương thức này không phụ thuộc vào kết nối Internet giúp thông điệp quảng cáo luôn hiện diện một cách mạnh mẽ và liên tục, từ đó để lại ấn tượng trong tâm trí khán giả.
  • Tăng cường nhận diện thương hiệu: Những hình ảnh quảng cáo ngoài trời thường có kích thước lớn, thiết kế bắt mắt và được đặt ở các vị trí chiến lược. Điều này giúp thương hiệu dễ dàng in sâu vào trong tâm trí người tiêu dùng ngay cả khi họ chỉ lướt qua một cách nhanh chóng.
  • Nâng cao khả năng tương tác: Một số chiến dịch quảng cáo ngoài trời (OOH) có thể kết hợp các yếu tố tương tác như mã QR hoặc số điện thoại nhằm khuyến khích người tiêu dùng tham gia và tương tác. Cách tiếp cận này đã mở ra cơ hội tương tác trực tiếp cũng như kích thích hành động từ phía khách hàng.
  • Dịch vụ với chi phí hợp lý: Quảng cáo qua màn hình ngoài trời không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn tối ưu hóa chi phí đầu tư. Khi ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời tăng lên, tỷ lệ lợi nhuận thu về cũng sẽ gia tăng tương ứng giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn từ khoản đầu tư của mình.

Đọc thêm

Direct Marketing là gì? Bạn đã biết gì về Direct Marketing

4. Quy trình thực hiện quảng cáo OOH là gì?

Quy trình thực hiện quảng cáo OOH là gì?

Ngoài việc khám phá OOH là gì thì quy trình thực hiện cũng là điều mà các doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. Để buổi quảng cáo OOH đạt hiệu quả cao, bạn cần tuân theo một quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Nghiên cứu thị trường trước khi triển khai quảng cáo

Trước khi bắt đầu chiến dịch, nghiên cứu thị trường là bước đầu tiên và quan trọng nhất. Doanh nghiệp cần nắm bắt các xu hướng quảng cáo đang thịnh hành như sử dụng màn hình LED, quảng cáo trên phương tiện giao thông, hoặc các hình thức truyền thông sáng tạo khác.

Bên cạnh đó, việc phân tích các chiến dịch quảng cáo của đối thủ cạnh tranh cũng rất cần thiết để bạn hiểu rõ hơn về cách mà họ tiếp cận khách hàng. Từ những thông tin thu thập trên, bạn có thể rút ra bài học kinh nghiệm và phát triển một phương án quảng cáo độc đáo, hấp dẫn hơn để giới thiệu sản phẩm của mình.

Bước 2: Xác định đối tượng khách hàng

Doanh nghiệp cần xác định chân dung khách hàng mà sản phẩm quảng cáo hướng đến. Việc tìm hiểu về sở thích và những địa điểm mà họ thường ghé thăm sẽ giúp bạn hình thành ý tưởng cho hình ảnh, nội dung và lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp.

Bước 3: Xác định mục tiêu của chiến dịch là gì?

Để xác định số lượng, tần suất và thời gian quảng cáo phù hợp, bạn cần làm rõ mục tiêu chính của chiến dịch OOH. Ví dụ, nếu bạn đang ra mắt sản phẩm mới lần đầu, việc tiếp cận một lượng khách hàng lớn là rất quan trọng. Ngược lại, nếu mục tiêu là tăng cường nhận diện thương hiệu và sản phẩm, bạn sẽ cần một khoảng thời gian dài để thực hiện chiến dịch hiệu quả.

Bước 4: Thiết kế hình ảnh và thông điệp quảng cáo

Dựa trên kết quả phân tích từ bước 2, doanh nghiệp bắt đầu triển khai ý tưởng thiết kế, lựa chọn hình ảnh và thông điệp phù hợp. Hình ảnh và thông điệp không chỉ cần độc đáo, sáng tạo mà còn phải ẩn chứa nội dung liên quan đến thương hiệu để vừa thu hút sự chú ý vừa truyền tải giá trị cốt lõi một cách tinh tế và hiệu quả.

Bước 5: Xác định ngân sách

Ngân sách chính là “xương sống” quyết định quy mô và khả năng triển khai chiến dịch quảng cáo. Đặc biệt với quảng cáo ngoài trời (OOH), mục tiêu xây dựng nhận diện thương hiệu thường yêu cầu thời gian lâu dài và mức chi phí cao hơn các chiến dịch ngắn hạn. Ngoài ra, chi phí thực hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP. HCM hay Đà Nẵng cũng sẽ cao hơn, đòi hỏi doanh nghiệp cần tính toán kỹ lưỡng để tối ưu hiệu quả.

Bước 6: Triển khai kế hoạch hoàn chỉnh

Khi đã hoàn tất các bước trên, bạn có thể bắt đầu triển khai chiến dịch dựa trên hình thức, số lượng và ngân sách đã được xác định trước.

5. Tìm hiểu Case Study của thương hiệu trong OOH Marketing

5.1. BAEMIN

Tại chiến dịch “món ngon nhà mình” BAEMIN đã gây ấn tượng với người dùng qua một loạt biển quảng cáo nổi bật tại các khu vực trung tâm quận với những câu thơ vần điệu, chơi chữ đầy duyên dáng và đậm chất Việt. 

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời của chiến dịch “món ngon nhà mình” ( nguồn ảnh Baemin.vn)

Ví dụ như “Hoàng Mai nhà anh đó, đặt là có anh giao” hay “Anh ở Cầu Giấy gần em lắm đấy, ăn gì anh giao.” Chiến dịch này không chỉ lan tỏa hình ảnh BAEMIN đến với đông đảo người Việt mà còn giúp thương hiệu Hàn Quốc trở nên thân thuộc và gần gũi, hòa nhập tự nhiên vào đời sống của người dân Việt Nam.

5.2. Pepsi

Chiến dịch mang tết về nhà của Pepsi Việt Nam ( nguồn: Pepsi Việt Nam )

Pepsi đã áp dụng hình thức quảng cáo ngoài trời trong nhiều chiến dịch lớn. Ví dụ, trong chiến dịch “Pepsi mang Tết về nhà” vào năm 2021, Pepsi sử dụng các biển quảng cáo ngoài trời để quảng bá hình ảnh về sự kết nối và đoàn viên trong dịp Tết. Chiến dịch này nổi bật với các biển quảng cáo và màn hình LED tại các điểm giao thông lớn, thu hút sự chú ý của cộng đồng​. 

Trong bài viết trên chúng tôi đã giải đáp “OOH là gì?”. Hy vọng qua những chia sẻ trên của Langmaster sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp quảng cáo này để có thể áp dụng thành công vào chiến lược Marketing của mình. Chúc bạn thành công.

Bài viết khác

Năng suất làm việc: 9 bí quyết nâng cao hiệu quả trong công việc
Năng suất làm việc: 9 bí quyết nâng cao hiệu quả trong công việc

Mobile Marketing là gì? Tìm hiểu chi tiết chiến lược này
Mobile Marketing là gì? Tìm hiểu chi tiết chiến lược này

Mobile Marketing là gì? Đây là một chiến lược tiếp thị mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng qua thiết bị di động để tăng trưởng doanh thu hiệu quả.

6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả
6 chiếc mũ tư duy: Bí quyết tư duy sáng tạo và hiệu quả

Khám phá phương pháp 6 chiếc mũ tư duy giúp bạn cải thiện tư duy sáng tạo, logic hiệu quả. Tìm hiểu chi tiết về ví dụ này để hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống
Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Tư duy ngược là gì? Bí quyết tạo ra đột phá trong cuộc sống

Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả
Workflow là gì? Tìm hiểu chi tiết về quy trình workflow hiệu quả

Workflow là gì? Workflow (luồng công việc) là một quy trình tuần hoàn với hướng đi rõ ràng, không giới hạn các nhiệm vụ. Đọc ngay bài viết của Langmaster.

Cơ hội làm việc hấp dẫn cho bạn
TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B) TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ (MẠNH C&B)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH ONLINE - WORK FORM HOME
QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER) QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH (HEAD TEACHER)
CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS CTV FACEBOOK ADS
Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads) Chuyên viên Chạy Quảng Cáo Facebook (Ads)
TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER) TRƯỞNG NHÓM SEO WEBSITE (SEO LEADER)
CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B CHUYÊN VIÊN C&B
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE CHO TRẺ EM
CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS) CỘNG TÁC VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO (ADS)
CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH
TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL TRƯỞNG NHÓM CONTENT VIRAL
CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG CHUYÊN VIÊN GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO TIKTOK
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRẺ EM OFFLINE PART-TIME
TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM BINGGO LEADERS
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE) CHUYÊN VIÊN CONTENT VIRAL (PHỤ TRÁCH FANPAGE)
CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO CHUYÊN VIÊN CONTENT QUẢNG CÁO
TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG NHÓM PERFORMANCE MARKETING
TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH) TRƯỞNG NHÓM THU HÚT NHÂN TÀI (KHỐI KINH DOANH)
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC - THU NHẬP: 10 - 15 TRIỆU/THÁNG
CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN ĐỐI TÁC - LANGMASTER
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM (R&D)
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU TIẾNG ANH TRẺ EM 15M-20M/THÁNG
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG KINH DOANH) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến Giáo Viên Tiếng Anh Trẻ Em Trực Tuyến
CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH CHUYÊN VIÊN LỄ TÂN - HÀNH CHÍNH
CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG
THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME THỰC TẬP SINH TUYỂN DỤNG - FULL TIME
CTV Telemarketing CTV Telemarketing CTV Telemarketing
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN TRỰC TUYẾN
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION) CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR (ANIMATION)
CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR CHUYÊN VIÊN VIDEO EDITOR
TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG) TRƯỞNG NHÓM KINH DOANH (THU NHẬP 18 - 20 TRIỆU/THÁNG)
TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH - THU NHẬP 18-25 TRIỆU/THÁNG
CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE) CTV CONTENT SEO WEBSITE (OFFLINE)
CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER CTV CONTENT VIRAL FANPAGE THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE) CTV NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN - R&D (ONLINE/OFFLINE)
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP FULL TIME THU NHẬP 20M- 30M/THÁNG
TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D TRƯỞNG NHÓM NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM R&D
COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE COORDINATOR FOR LANGMASTER ENGLISH CLUB SHAREZONE
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM MARKETING THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG LANGMASTER
CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI CỘNG TÁC VIÊN TƯ VẤN CHUYỂN ĐỔI
CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE) CỘNG TÁC VIÊN TRỰC FANPAGE (REMOTE)
TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER TRƯỞNG NHÓM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - LANGMASTER
|TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN - CA DẠY LINH HOẠT |TOÀN QUỐC | GIÁO VIÊN TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN  - CA DẠY LINH HOẠT
CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM) CHUYÊN VIÊN VẬN HÀNH (MẢNG TIẾNG ANH TRẺ EM)
TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING TRƯỞNG PHÒNG PERFORMANCE MARKETING
CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME CTV TUYỂN DỤNG - FULL TIME
TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU TRỢ LÝ TGĐ (MẢNG R&D) THU NHẬP UP TO 20 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH) CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM SÁCH (R&D SÁCH)
NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH VIÊN PHP THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG THANH TRA GIÁM SÁT CHẤT LƯỢNG
CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER CTV ĐIỀU PHỐI LỚP HỌC LANGMASTER
GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1 GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE LỚP 1:1
TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG BAN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY) TRỢ GIẢNG OFFLINE ( LANGMASTER TRƯỜNG CHINH HOẶC XUÂN THỦY)
TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE TRƯỞNG NHÓM ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ONLINE
CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYÊN VIÊN NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN) TRƯỞNG PHÒNG TUYỂN DỤNG (KHỐI GIẢNG VIÊN)
CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN CTV KIỂM TRA NĂNG LỰC TIẾNG ANH ĐẦU VÀO CHO HỌC VIÊN
HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG HÀ NỘI || GIÁO VIÊN TIẾNG ANH OFFLINE PART TIME THU NHẬP 10-15M /THÁNG
NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG TỔNG
CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE CHUYÊN VIÊN KỸ THUẬT SEO WEBSITE
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH KĨ THUẬT
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE) CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (MẢNG ONLINE)
TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D) TRỢ LÝ TỔNG GIÁM ĐỐC (MẢNG R&D)
CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU CHUYÊN VIÊN PR BRANDING THU NHẬP UP TO 13 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE CHUYÊN VIÊN CONTENT FANPAGE
CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE) CTV THƯƠNG HIỆU TUYỂN DỤNG (ONLINE/OFFLINE)
CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO CHUYÊN VIÊN CONTENT SEO
CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG CTV THỊ TRƯỜNG
CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM CONTENT LIVESTREAM TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM LÂP TRÌNH PHP THU NHẬP UP TO 30 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 10 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM CHUYÊN VIÊN CONTENT VIDEO - TIẾNG ANH TRẺ EM
TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU TRƯỞNG NHÓM MARKETING THU NHẬP UP TO 25 TRIỆU
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH PHÚC LỢI
NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D NHÂN VIÊN DIỄN HOẠT 2D - DỰNG ANIMATION 2D
NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU NHÂN VIÊN KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER) THU NHẬP UP TO 15 TRIỆU
CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP THU NHẬP UP TO 12 TRIỆU

Đăng ký ứng tuyển

*
*
*
*
*